Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Online 47
Visitor 1 0 7 9 2 2

CHUYÊN NGÀNH MARKETING

KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING: “QUẢNG CÁO HIỂN THỊ GOOGLE ADWORDS THỰC HÀNH”

 Google là công cụ tìm kiếm số 1 thế giới, thu hút hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày. Ngoài tính năng tìm kiếm web cơ bản, Google Search còn cung cấp 22 dịch vụ miễn phí khác. Google AdWords là một dịch vụ thương mại của Google cho phép khách hàng mua những quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh thông qua các kết quả tìm kiếm của Google Search. Google Adwords thực sự hấp dẫn các khách hàng và trở thành cầu nối đưa các thông tin sản phẩm tới khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng nhất.

1.      GIỚI THIỆU KHÓA HỌC

Khóa học Digital Marketing: “Quảng cáo hiển thị  Google Adwords thực hành” sẽ giúp học viên tiếp cận được khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất, cung cấp kiến thức về phương pháp và kỷ năng sử dụng google adwords. Thiết kế tiêu đề và nội dung quảng cáo thu hút, bắt mắt nhằm quảng bá thương hiệu, thúc đẩy doanh số. Và quan trọng nhất là đạt được hiệu quả cao với chi phí thấp nhất. Khóa học Adwords của Trung tâm ATEM đạt chuẩn chất lượng của Google đề ra. Nội dung và tài liệu giảng dạy hoàn toàn được phát hành bởi Google.

 

2.      MỤC TIÊU KHÓA HỌC

Sau khi tham gia khóa học, học viên có thế tự mình tạo một chiến dịch quảng cáo google adwords với mức chi phí và hiệu quả cao nhất, ngoài ra học viên còn được tiếp cận những kiến thức nâng cao về các công cụ như google analytics nhằm mở rộng và tối ứu chiến dịch quảng cáo một cách tốt nhất.

3.      GIÁ TRỊ CỦA KHÓA HỌC

·         Hiểu biết về điểm Chất lượng và hệ thống đấu giá

·         Xác định được kỳ vọng thực tế cho chiến dịch AdWords dựa trên sản phẩm và đối tượng khách hàng

·         Nghiên cứu từ khóa bằng công cụ Công cụ lập kế hoạch từ khóa

·         Giảm ngân sách chiến dịch và đặt giá thầu với giá tốt nhất

·         Viết tiêu đề và nội dung quảng cáo thu hút và ấn tượng

·         Tạo và xuất báo cáo

·         Đo lường được ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư ban đầu)

·         Thiết lập Google Analytics để theo dõi chuyển đổi

·         Tối ưu hóa quảng cáo

·         Điều chỉnh giá thầu cho phù hợp nhất

·         Tạo chiến dịch tiếp thị lại

·         Sử dụng tiện ích mở rộng quảng cáo

4.      ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN

Sinh viên năm có đam mê hoặc đang làm việc trong lĩnh vực kinh doanh muốn phát triển sản phẩm và tiếp cận khách hàng hoặc có ý định trang bị them kỹ năng, kiến thức để làm việc trong lĩnh vực marketing onine.

5.      NỘI DUNG KHÓA HỌC

1.      Giới thiệu về Google Adwords

·         Tổng quan Google AdWords

·         Các vị trí xuất hiện quảng cáo.

·         Lợi ích của Google Adwords

·         Tìm hiểu cấu trúc của Adwods

·         Điểm Chất lượng và hệ thống đấu giá

2.      Thực hành với Adwords

·         Cài đặt tài khoản

·         Khám phá giao diện

·         Nghiên cứu từ khóa

·         Sử dụng công cụ Google Keyword Planner

·         Xác định mục tiêu theo từ khóa

3.      Tạo và quản lý chiến dịch

·         Lựa chọn chiến dịch

·         Xác định đối tượng

·         Cài đặt giá thầu

·         Tổng quan về tiện ích mở rộng quảng cáo

·         Cài đặt chiến dịch nâng cao

4.      Tạo mẫu quảng cáo

·         Thiết kế nội dung quảng cao

·         Tạo nhóm quảng cáo

·         Giới thiệu từ khóa

·         Hoàn thiện nhóm quảng cáo

·         Thêm nhóm quảng cáo và các tùy chọn xem lại

5.      Quản trị chiến dịch quảng cáo

·         Cách đọc báo cáo và kết quả chiến dịch

·         Điều khoản tìm kiếm, Thông tin chi tiết về phiên đấu giá và Báo cáo vị trí người dùng

·         Tạo và xuất báo cáo

·         Tìm hiểu về ROI (tỷ lệ lợi nhuận thu được so với chi phí đầu tư ban đầu)

6.      Chiến lược Tối ưu hóa

·         Thiết lập thử nghiệm chiến dịch

·         Mẹo tối ưu hóa chính

·         Xem xét điều chỉnh giá thầu

·         Kết nối Google Analytics

·         Thiết lập theo dõi chuyển đổi

6.      CAM KẾT CỦA KHÓA HỌC

·         Vừa học vừa thực hành trực tiếp, không chỉ lý thuyết suông.

·         Giảng viên tận tình, hướng dẫn đến khi có thể tự tay thao tác.

·         Sau khóa học, học viên có thể tự tay tạo tài khoản với chiến dịch hoàn hảo. Giảm giá thầu, tăng điểm chất lượng, tiết kiệm ngân sách ngay trong khóa học.

·         Tăng khả năng tư duy chiến lược trong quảng cáo adwords và bán hàng online.

7.      ĐỊA ĐIỂM HỌC

·         Đại học Tôn Đức Thắng, số 19 đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

8.      THỜI GIAN HỌC

·        Thời lượng khóa học gồm 6 buổi.

9.      HỌC PHÍ

2.500.000/ Học viên ( Đã bao gồm tài liệu)

10.  ĐĂNG KÝ

Vui lòng liên hệ đăng ký tại: Trung tâm ATEM phòng B003 (nhà B, Tầng trệt, 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q7, TP. HCM), từ thứ 2 đến thứ 6 (giờ hành chính).

Số điện thoại: 08. 377 60654 – 08. 377 60655.

      Hotline: 091.600.0308 (Mr Tuấn)  
Điện thoại: (028) 377 60654 - (028) 377 60 655
Di động: 0909 798 897 (Mr Trạng)
Email: atem@tdt.edu.vn  
Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên website www.atem.vn 
và https://www.facebook.com/atem.tdtu


Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem