Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Online 3
Visitor 1 0 7 9 2 2

CHUYÊN NGÀNH MARKETING

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG

 
CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KỸ NĂNG BÁN HÀNG
 
THÔNG TIN KHÓA HỌC
 
Thời lượng:
- Lý thuyết cơ bản: 02 buổi x 03 giờ
- Thực hành tại doanh nghiệp
Hình thức tổ chức:
- Public: lý thuyết
- In-house: lý thuyết + thực hành 
Học phí:
- Public: 1.900.000 VNĐ/ học viên
- In-house: 20.000.000 VNĐ/ ngày đào tạo (2 buổi)
(Chi phí in-house áp dụng cho lớp dưới 30 học viên và chưa bao gồm chi phí đi lại và ăn ở của giảng viên trong trường hợp lớp học ở ngoài địa bàn nội thành TPHCM).
Bạn muốn thành công trong kinh doanh, đặc biệt trong bán hàng ? Vậy bạn đã trang bị những kỹ năng nào để có thể thành công?
Tất cả các hoạt động của doanh nghiệp là thể hiện của hai quá trình cốt lõi: tạo ra sản phẩm/dịch vụ, và bán sản phẩm/dịch vụ đó. Đây là hai xương sống quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Hiểu như thế sẽ đánh giá đúng mức tầm quan trọng của hoạt động bán hàng.  
Một vấn đề các doanh nghiệp cũng thường cân nhắc khi đầu tư cho việc nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng là không biết nhân viên có làm việc hiệu quả hơn sau khi được đào tạo không. Quả thật trong thực tế cũng có hai loại đào tạo bán hàng. Loại thứ nhất là dạy về bán hàng. Loại thứ hai là dạy người ta cách bán hàng. Chương trình huấn luyện này được thiết kế nhằm vào loại thứ hai.
Các khóa học do Trung tâm phát triển khoa học quản lý và công nghệ ứng dụng (ATEM) đã được triển khai thành công tại Mai Linh, Sabeco, Fontera, Holcim, Dươc Phẩm OPC, Green control company, Thiên Thành Đạt, Tập đoàn công nghệ Tiên Phong, Tập Đoàn Dệt May Gia Định, Hệ thống ngân hàng Nam Á, Cục hải quan tỉnh Bình Dương, Công ty xuất nhập khẩu rau quả Tiền Giang và mới đây nhất là tại Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí PTSC. 
ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ  
* (1) Hội đồng Quản trị; Ban Giám đốc;  
* (2) Cán bộ quản lý của tất cả các phòng ban, đơn vị và bộ phận trực thuộc công ty; 
* (3) Quản lý các của hàng/showroom bán lẻ 
* (4) Nhân viên bán hàng (NVBH) đang mong muốn trang bị những kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể trở thành một “Người bán hàng chuyên nghiệp”; 
LỢI ÍCH CHO DOANH NGHIỆP:  
* Khóa học nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản nhất mà một người bán hàng chuyên nghiệp cần phải có. Để từ đó bán hàng thành công và biết cách quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới cho doanh nghiệp.
MỤC TIÊU KHÓA HỌC  
Kết thúc chương trình này người học sẽ:
* Phân biệt được sự khác nhau của mô hình bán hàng cũ và mới
* Nhận biết các yếu tố cần thiết để bán hàng theo mô hình mới 
* Nhận biết các bước của quy trình bán hàng theo mô hình mới
* Xây dựng được một bài bán hàng cụ thể, chi tiết để áp dụng bán hàng theo mô hình mới  
Và có kỹ năng tốt hơn trong việc: 
* Xây dựng quan hệ 
* Đặt câu hỏi và lắng nghe để khám phá nhu cầu khách hàng 
* Trình bày lợi ích để thu hút khách hàng 
* Xử lý các phản ứng của khách hàng 
* Kết thúc việc bán hàng 
PHƯƠNG PHÁP ĐÀO TẠO:  
Để đạt các mục tiêu trên, chương trình được thiết kế phù hợp cho từng doanh nghiệp qua các bước sau: 
* Khảo sát thực tế bán hàng của doanh nghiệp hiện nay (1 buổi) 
* Thiết kế nội dung phù hợp với hoạt động của đội ngũ bán hàng
* Thực hiện huấn luyện (2 buổi)
* Cung cấp đề cương hướng dẫn giúp học viên chuẩn bị bài chào hàng.
Chương trình bán hàng được điều chỉnh cho phù hợp với thực tiễn công việc dựa trên kết quả thăm dò tình hình bán hàng hiện nay của công ty. Học viên nên tích cực tham gia thảo luận các vấn đề thường gặp khi bán hàng để làm rõ các khái niệm và trao đổi kinh nghiệm, từ đó có thể xây dựng các tài liệu cần thiết để phục vụ cho công tác bán hàng sau khi kết thúc khóa học. Để có thể áp dụng những điều đã học nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng, người học cần xây dựng quy trình cụ thể cho việc bán hàng, từ bài nói chuyện qua điện thoại, tới các bước tiếp cận khách hàng, bộ câu hỏi để khám phá nhu cầu khách hàng, các phản đối thường gặp và cách vượt qua, các cách thức kết thúc hiệu quả…

Giảng viên:   
TS. Phùng Minh Tuấn - Q.Giám đốc ATEM.
Ông Tuấn là chuyên gia về lĩnh vực khởi nghiệp, xây dựng chiến lược kinh doanh, xây dựng mô hình kinh doanh, tiếp thị và bán hàng và đặc biệt là Hành vi khách hàng (Consumer behavior), Sự thật ngầm hiểu (Consumer Insight).
Ông đã từng tham gia quản lý tại các công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam như OEM của KUBOTA Việt Nam, Dzĩ An Manufacturing PLC, Việt Nam.
 
Ông Tuấn nhận bằng Tiến sĩ tại Chinese Culture University, Đài Loan. Ông đã xuất bản nghiên cứu Customer Satisfaction and Corporate Investment Policies trên tạp chí Journal of Business Economics and Management (ISI - SSCI), một trong những nghiên cứu hiếm hoi tại về lĩnh vực Marketing - Tài chính được xuất bản trên tạp chí hàng đầu thế giới. Ngoài ra, ông là chủ biên chương số 6 quyển sách Comtemporary Sport Marketing do nhà xuất bản Taylor & Francis phát hành trên toàn thế giới, một trong những chương sách hiếm hoi do người Việt Nam là tác giả chính. 

Ngoài ra có sự tham gia của đông đảo các cấp quản lý và nhân viên bán hàng từ các công ty trong và ngoài nước hoạt động tại Việt Nam.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Quản Lý Và Công Nghệ Ứng Dụng (ATEM)  Phòng B003 - 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM

 

Hotline: 091.600.0308 (Mr Tuấn)  
Fax: 028 377 60654 
Email: atem@tdt.edu.vn  
Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên website www.atem.vn


Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem