Đăng ký nhận bản tin

Nhận bản tin hàng tháng từ Atem!

Online 55
Visitor 1 0 7 9 2 2

CHUYÊN NGÀNH MARKETING

CHƯƠNG TRÌNH HUẤN LUYỆN BỘ KỸ NĂNG "ĐÀM PHÁN & BÁN HÀNG"

Tất cả các hoạt động của doanh nghiệp là thể hiện của hai quá trình cốt lõi: tạo ra sản phẩm/dịch vụ, và bán sản phẩm/dịch vụ đó. Đây là hai xương sống quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Hiểu như thế sẽ đánh giá đúng mức tầm quan trọng của hoạt động bán hàng.   
Do đó, nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng là một biện pháp thường được các doanh nghiệp chú ý đến để cải thiện doanh thu. 
Một vấn đề các doanh nghiệp cũng thường cân nhắc khi đầu tư cho việc nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng là không biết nhân viên có làm việc hiệu quả hơn sau khi được đào tạo không? 
Quả thật trong thực tế cũng có hai loại đào tạo bán hàng. Loại thứ nhất là dạy về bán hàng. Loại thứ hai là dạy người ta cách bán hàng. Chương trình huấn luyện này được thiết kế nhằm vào loại thứ hai, đó là bộ kỹ năng “Đàm phán và bán hàng”. 
Đàm phán là một phần của cuộc sống hằng ngày nhưng trong kinh doanh nó lại có vai trò cực kỳ quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp, nhất là trong việc đàm phán trong bán hàng. Đàm phán không khéo, công ty có thể mất đi khách hàng.
Hơn thế nữa, xét về hiệu quả kinh tế, có thể nói đây là một góc đầu tư rất nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả. Và kết quả mang lại của hoạt động này có thể có giá trị lớn (thậm chí có khi là vô cùng lớn) hoặc ngược lại. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực thương lượng và đàm phán của đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp. 
Download chi tiết chương trình tại đây!

Thiết kế chương trình và trực tiếp huấn luyện: 
TS. Phùng Minh Tuấn - Q.Giám đốc ATEM.
Ông Tuấn là chuyên gia về lĩnh vực khởi nghiệp, xây dựng chiến lược kinh doanh, xây dựng mô hình kinh doanh, tiếp thị và bán hàng và đặc biệt là Hành vi khách hàng (Consumer behavior), Sự thật ngầm hiểu (Consumer Insight).
Ông đã từng tham gia quản lý tại các công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam như OEM của KUBOTA Việt Nam, Dzĩ An Manufacturing PLC, Việt Nam.
Ông Tuấn nhận bằng Tiến sĩ tại Chinese Culture University, Đài Loan. Ông đã xuất bản nghiên cứu Customer Satisfaction and Corporate Investment Policies trên tạp chí Journal of Business Economics and Management (ISI - SSCI), một trong những nghiên cứu hiếm hoi tại về lĩnh vực Marketing - Tài chính được xuất bản trên tạp chí hàng đầu thế giới. Ngoài ra, ông là chủ biên chương số 6 quyển sách Comtemporary Sport Marketing do nhà xuất bản Taylor & Francis phát hành trên toàn thế giới, một trong những chương sách hiếm hoi do người Việt Nam là tác giả chính. 
Thời gian: Khai giảng hàng tháng
Địa điểm : tại trường Đại học Tôn Đức Thắng
Lệ phí khóa học (Bao gồm phí đào tạo, tài liệu, tea-break, chứng chỉ): 2.000.000 đồng/khóa/2 kỹ năng (*).
 
Mọi thông tin xin liên hệ: 
Mọi thông tin vui lòng liên hệ Trung Tâm Phát Triển Khoa Học Quản Lý Và Công Nghệ Ứng Dụng (ATEM)  - Phòng B003 - 19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q. 7, TP. HCM.

Hotline: 091.600.0308 (Mr Tuấn)  

Fax: 028 377 60654 
Email: atem@tdt.edu.vn  
Thông tin chi tiết sẽ được chúng tôi cập nhật trên website www.atem.vn

và https://www.facebook.com/atem.tdtu

Các đối tác của ATEM

  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem
  • partner atem